Thứ Hai, 12 tháng 7, 2010

Cường.

Mã Ní nghe tin đồn Cường có bồ.
Ời, vui cho bạn là đúng chớ, mà sao lòng tui ngùi ngùi vầy ta.
Vậy là từ nay bạn có người ngồi sau chiếc Wave Alpha đỏ.
Vậy là từ nay có người nhắc bạn đừng hút thuốc nữa để hại phổi lắm.
Vậy là từ nay có thêm 1 "thằng bạn đang ngồi uống sinh tố chung" khi ba mẹ bạn gọi hỏi bạn đang ở đâu.
Mà cũng là từ nay tui không còn "độc quyền" bạn nữa.
Khi buồn, tui sẽ không nhắn tin cho bạn đầu tiên, về quê, tui không dám gọi để bạn ra đón buổi khuya (mà có lần bạn chờ tui suốt từ 2-5 giờ sáng, tui nhớ bạn nói, bạn sẽ ngồi chờ đua với trăng, coi trăng lặn trước hay bạn bỏ cuộc trước, cuối cùng bạn đã thắng). Tui sẽ không dám dành chỗ ngồi yên sau xe bạn những giờ tan sở "làm ra qua chở tao đi ăn bánh xèo dưới biển nghen".
Ời, giờ có ai chở tui đi uống sinh tố ngồi hóng mát dưới đường Trung Tâm.
Ời, giờ có ai chở tui vòng 5,6 vòng bùng binh "cho có kỉ niệm"
Ời, giờ có ai đủ thân tình cho tui kể những chuyện tui "say nắng"
Mà thôi, tui lảm nhảm quá. Tui nhớ bạn và mong bạn vui, thiệt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn còm trong 1 nốt nhạc ♭♩♪♫♬♯ từng tứng tưng...