Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2011

Come and go


mày đi rồi, ừ, dù đến rồi đi, tôi cũng xin tạ ơn người, tạ ơn người...(bài hát đó cha)
ừ, mày đi đi, lợi dụng mấy ngày tao về phép mày đưa đơn chứ gì,
giờ ai tung ai hứng nói chuyện tầm bậy tầm bạ tào lao giọng nẫu với tao không biết,
có 8 tháng nhanh hén mày,
ừ thì gì rồi cũng có lúc come and go, rồi cũng có lúc...
goodbye to you my trusted friend..(đã nói là bài hát, không phải tao bịa ra ghi)
mà nè, đường đời xa lắm đó, em không nhớ tôi sao (chời ơi, lì ghê hỏi miết, bài hát đó)
nhưng mà tao không thèm buồn đâu nhen con,
không thèm, tao đi uống beer đây!

8 nhận xét:

  1. Nặc danh04:42 12/4/11

    mất dại, đi ún bia sao hem rủ tao hả mài

    Trả lờiXóa
  2. Người đi ừ nhỉ người đi thực,
    Thôi, em đi chân đá cứng mềm, nặc danh ơi...

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh17:06 14/4/11

    Chậc, cái đứa nặc danh bên chên không phải ng ra đi đâu ông viễn.

    Vy mập: ai cũng có ngày chở zìa, coan ở nhà chờ cô về xum họp. Zui zẻ nhen cô, hehe, con nhớ cô á...(bé sưng)

    Trả lờiXóa
  4. Chời ơi, leo lên đầu tui ngồi luôn đi nè.
    Bé sưng ơi chắc cô tát vô mặt con quá, dám nói cô mập hả con, cô đẹp mà con. Hồi cô về mà con lưu linh lưu địa qua Tăn da pa hay nước Đẹp là coi chừng cô.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh nào cũng là nặc danh mà nặc danh lại nói nặc danh không phải là nặc danh...Quá đáng

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh20:36 17/4/11

    Bây giờ coan vẵn ở VN, khi nào coan đi coan báo cô. Ôi, mà biết đến bao giờ cô mới về chứ, chắc là lâu lâu lâu lắmmmm....

    tui nói là không phải người ra đi chứ tui có nói tui không phải là nặc danh đâu...

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh09:26 18/4/11

    Em đi bỏ lại con đường. Bỏ mặc căn nhà, bỏ mặc tôi Bỏ mặc nơi đây, bỏ mặc người Bỏ trăm năm sau, ngàn năm nữa Bỏ mặc tôi là, tôi là ai.
    Đi nhé em, cầu mong em luôn khỏe mạnh, hạnh phúc (dẫu không biết hạnh phúc là gì). Ở nơi nào đó có người luôn nhớ về em, tự hào về em.
    Thương em.
    @vy mập: mượn chỗ nhắn gửi đôi lời nhá.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh22:09 20/4/11

    tao là nặc danh chính hiệu nà

    Trả lờiXóa

Mời bạn còm trong 1 nốt nhạc ♭♩♪♫♬♯ từng tứng tưng...