Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

float - ING

khi đất nước tôi thanh bình, tôi sẽ đi thăm
....
hà nội, vô trung, sài gòn, vô nam
...
tôi sẽ đi không ngừng
...
đất nước thanh bình rồi,
nước ngoài cũng về rồi,
tiền cũng có rồi,
mà còn chờ gì,


niềm thích ấy thỉnh thoảng bay qua,chấp chới phất phới, 
đi, đi ,đi (bắt chước nhảy, nhảy, nhảy)
đi chỗ nào mình muốn, 
ngừng chỗ nào mình thích,
mà lúc hứng chí mình đòi bỏ hết sống đời tiêu dao,


xem cảnh đẹp,
trò chuyện cùng người,
thành thị, thôn quê,
nông dân, tri thức, rởm đời,
mình không đánh giá ai, 
mình không cần viết bài thu hoạch,
mình đi, mình nhìn, mình thấy,
những con đường, những bãi biển, những cánh đồng,


ối cô nàng tiểu thuyết
bốp, quay lại với màn hình đi thôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn còm trong 1 nốt nhạc ♭♩♪♫♬♯ từng tứng tưng...