Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

tháng 8

dạo này mình không viết gì cả, sáng sáng phóng xe 80km/h đi làm trên đường Trung Tâm, lúc nào cái ý nghĩ đó cũng bay xẹt qua (thường ngay khúc quảng trường), "cuộc sống mình đang đi vào guồng thì phải, ngày trôi, ngày trôi, cuộc sống mình đều đặn (đầy đặn?) đến độ không có gì để viết, mình đã lười để ý chuyện xung quanh (những chuyện phóng to lên 1 chút thì sẽ thành 1 status hay hoặc 1 note thâm thuý, bề ngoài quá!)

dạo này cuộc sống mình thế nào nhỉ, mình đang-tập-quen-dần-với-những-gì-không-thực-chất, quen cho được cũng là tốt rồi,

nhiều khi đọc bài viết của những người hay ho, mình lại nổi da gà, sống là phải như thế chứ, cuộc sống này nó rộng lớn hơn-vẻ-bề-ngoài, hơn cái điện thoại đẹp, cái xe xịn và cái nhà to.

dạo này cuộc sống mình đang thế nào nhỉ, mình đang cùn đi, hay đang bén hơn ?!?

p.s: có nhiều khi mình nổi cơn bạt mạng thì lại cư xử không như lẽ thường tình, chẳng biết đến bao giờ mới bỏ được tính điên ấy!


4 nhận xét:

  1. chang ben len cung chang cun di, song mot doi song ma von di no van nhu the ^^

    Trả lờiXóa
  2. Ời, life as it is, chứng nhận bạn làm F.I.C-er chánh hiệu con gà dzàng!

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh13:00 7/9/12

    what goes around ... comes around!!! fightin' <3

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh22:58 16/9/12

    80km/h. Quá dữ.
    =))

    Trả lờiXóa

Mời bạn còm trong 1 nốt nhạc ♭♩♪♫♬♯ từng tứng tưng...