Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Tháng 11

cảm thấy bị xâm phạm privacy nên đổi tên blog rồi.
kệ, đang cần thay đổi 1 thứ gì đó mà (như định xỏ thêm 1 lỗ tai nhưng có người can ngăn, vì thứ luật lệ bất thành văn gì gì đấy của nhà của nước)
lại mua thêm 1 quyển "Quà của bố" để tặng cho 1 người thương mến, nhưng bác TOU thì đã đóng cửa blog của bác gần cả năm nay, thỉnh thoảng vẫn ghé thăm xem bác có mở lại.
hàng ngày ít gặp điều mới quá, làm mình đêm khuya giựt mình nghĩ lại vẫn sợ, ngồi với Trà Ngân, bạn ấy nói, mày đang tự nhốt mày vào cái cũi, rồi mày cố gắng thoát ra khỏi khung cũi đó để chứng tỏ mày mạnh mẽ. Có cần thiết không?
Ừ, có cần thiết không nhỉ?
1 vài các bạn nghe bảo mình làm cho đó đó, thì trong ánh mắt có 1 chút tia khác lạ (ồ, chỗ đó), xét đoán (nói thiệt hong), nghi ngờ (trụ được trong đó bao lâu)...

3 nhận xét:

  1. Nếu mình muốn xin thêm vài nốt nhạc để còm có được không? Hìhì.

    Đang tự hỏi, sao bạn có địa chỉ blog mình nhỉ ;)

    Trả lờiXóa
  2. Biết bạn lâu rồi, stalker...để nhà bạn vào blogroll của tui có phiền chi bạn hong, để tui biết đường xử nghen :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Aa.. Địa chỉ blog thì mình thấy lạ, nhưng tên bạn thì mình đã quen hìhì... Hông hề chi. Ngược lại, mình rất vui ;)

      Xóa

Mời bạn còm trong 1 nốt nhạc ♭♩♪♫♬♯ từng tứng tưng...