Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

:|

về đây cũng gần 1 năm rồi, nỗi nhớ vẫn lả tả, man mác và như dầy thêm
bữa lơ thơ đi ngoài đường, tự nhiên nhớ bà xì ghê, rồi nhớ qua bẹc cá, cờ lô y, ông bi.
ở đây ai quan tâm ai cũng có ý đồ cả, chả ai vì tình thân thuần khiết.
vác cái kính bi quan nhìn đâu cũng thấy tiêu cực
thở dài, thôi ta cười với âm u, chứ cái xã hội này

bên trong vẫn bị dằn xé bởi 2 nửa, nghiên về bên nào đây
đổi màu cho phù hợp hoàn cảnh, thì rồi mình cũng trở thành những con người kia sao
giữ màu cho đúng với lý tưởng, mình trở thành 1 con bé ngốc, dại, nhặt lá đá ống bơ, haha

4 nhận xét:

  1. nhanh hi?? cung gan 1 nam, con ve da 2 nam....30Apr nay la dc 2 nam tron.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cô nhớ mà, vì ngày easter năm nào đấy cô cũng nhớ đến con và viết bài có câu cuối về con

      Xóa
  2. có người cũng lấy nick giống mình :). vô tình search carpe diem ra blog bạn.

    Trả lờiXóa
  3. hihi, mình cũng thấy blog của bạn/anh/chị, ủa mà có phải vì trùng tên mà chuyển sang nhà .net ko? vì mình đổi tên nhà mình sau, nhưng lại không biết đã bị trùng. Bức tranh The old guitarist làm avatar của bạn mình cũng thích nữa và cũng có để trên blog này

    Trả lờiXóa

Mời bạn còm trong 1 nốt nhạc ♭♩♪♫♬♯ từng tứng tưng...