Thứ Ba, 24 tháng 5, 2011

em Diện

đọc đâu đó có câu so sánh "người dân miền núi cứ sống thật thà chân chất như cỏ như cây", nhìn em Diện, tui lại nhớ về câu nói đó.
hông có dịp gì đặc biết về em ấy cho entry bữa nay, chỉ là muốn viết vài chữ "cho những người tui thương yêu"
biết em qua CVD4 (thựt ngử chiêng nghành), nhớ câu chuyện chia sẻ về 1 sự thật-sự giả đã trải qua của em.
gần đây, thân với em hơn, thấy em sống đúng như câu bác M. Ghandi nói "my life is my message"

em dặn tôi không được coi thường bất cứ người nào, già trẻ lớn bé, sĩ nông công thương, giàu nghèo hèn sang, châu Phi dân Á...
em chỉ tôi cười hềnh hệch ngây ngô, bỏ qua mọi định kiến,
em khiến tôi nói thẳng tuồn tuột mọi suy nghĩ cảm nhận của mình,
em giúp tôi rũ bỏ mọi ganh đua tranh giành cho bước thảnh thơi,
em kể cho tôi nghe câu nói trong "the reader" mà em thích nhất, luật lệ là do người nắm quyền lực đặt ra phục vụ cho lợi ích tầng lớp bọn họ, chứ chưa chắc đúng với đạo đức. (ủa, câu này tui học trong Pháp luật đại cương rồi mà ta, sao như mới vậy ta)

thấy ta trân trọng em đến mức nào chưa? cho nên...nhớ trả ta 300peso nha em...

chú thích: tỏ lòng mến mộ, ta trưng ảnh nội em

2 nhận xét:

  1. bợn ơi bợn, tui khoái bợn, tui khoái en Diện, tui cũng khoái ...tui nữa , hehehe

    Trả lờiXóa
  2. hehe, hay là mình lập hội-những-người-thích-em-diện-em-thư-và-vy-nâu nhỉ? :-?

    Trả lờiXóa

Mời bạn còm trong 1 nốt nhạc ♭♩♪♫♬♯ từng tứng tưng...