Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

lan man (18)

càng ngày càng thấy nhiều bất công thật, cuộc sống vốn dĩ không công bằng, đọc mỏn mãi câu đó đến nỗi sắp thành clíche với tôi rồi, nhưng vẫn nhiều lần bị hụt hẫng vì chúng,
trang này đúng là trở thành sọt rác bi quan thật rồi, bài màu trắng càng nhiều, bài màu đen ít hẳn,
nhưng mà vẫn cố tin và an ủi, cho nó có chút màu hồng í mà, cuộc sống không công bằng nếu nhìn vào từng sự kiện, nhưng nếu nhìn tổng quan hết thì ông trời cũng có mắt lắm, luật nhân quả không nhỡn tiền thì là về sau.
dạo này lại ghiền mua sách, sách bây giờ biết câu người đọc qua tựa, qua bìa, đang đọc những cuốn sau, mỗi cuốn 1 ít
- Tivi, xe máy, nhạc chế, tăm xỉa răng gì gì gì đó, nhầm nó với 1 quyển đang bị cấm khác, tò mò mua về, té ra không phải quyển sách đang bị cấm, cũng không may mắn tình cờ vớ được quyển sách đúng gu. sẽ tặng lại cho 1 người nào đó hi vọng dò đúng sở thích
- con giai phố cổ, cũng không đúng gout nốt, đọc cho hết quyển sách mình mua về vậy thôi, facebook và blog đôi khi hay hơn.
- ngày hoa hướng dương, quyển này được
- Mùi adam, truyện dài, đọc được 1/3, thể loại viễn tưởng mình không khoái.
- ngược chiều vun vút của anh Dâu, đúng là chỉ để giải trí.
- 6 người đi khắp thế gian,bé My dành dành đọc trước.
- đi qua thương nhớ, đọc được vài bài bị lạc đâu mất rồi.
- cuộc chiến với kẻ thứ 3, của 1 em gái lạ đời tặng, không hiểu sao lại tặng mình quyển này hehe, tiểu thuyết diễm tình trung quốc của 1 chị vợ trẻ chiến đấu với cô bé tiểu tam (bồ nhí)
- Sóng đưa nước, bạn mua cho mình, mình đọc còn vài ba trang, đã để lại cho em Xưng vì là 1 quyển sách thú vị.
mong sao đọc được 1 quyển sách cho ra hồn rồi có hứng viết ra 1 cái gì đó,
lâu rồi không viết vì 1 lý do.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn còm trong 1 nốt nhạc ♭♩♪♫♬♯ từng tứng tưng...