Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

tèo đim

tôi mua vé tàu ra huế rồi, mắc hơn tôi nghĩ nhiều nhưng tôi đã quyết tâm đi, vì sao nhỉ
- tôi chán lắm rồi cảnh thường ngày chán ngấy đến tận cổ những người đó, những sự đó, đó là 1 vòng kim cô, con người không thể khác đi được, việc đó không được khuyến khích chút nào, tôi phải đi. mà hay là bởi vì tôi không chịu mở lòng ra đón nhận, hay do tôi cứ khắt khe và định kiến, tôi vẫn phân vân
- tôi đi 1 mình, 1 mình tôi trên chuyến "tèo đim", vì 1 entry xa lạ nào đó bảo rằng tuổi 22, ít nhất 1 lần bạn du lịch 1 mình đến miền đất lạ, tôi đã 26.
- tôi muốn nghe tiếng 1 người ngăn cản tôi đừng đi
- tôi muốn nghe tiếng 1 người khích lệ tôi hãy đi
- tôi muốn nghe 1 người không ngăn cản không khích lệ, chỉ bình thản hỏi, đi à?
- tôi muốn thăm gia đình chị, tôi muốn nhìn chị trong gia đình chị
- tôi muốn nhìn ngắm hàng cây long não
- tôi muốn ăn bánh bèo huế
- tôi muốn nghe giọng huế giữa huế
- tôi muốn đi đâu đó cho thấy mình còn biết hưởng thụ thời gian cho mình, 1 năm rồi tôi ko xài đến ngày phép nào cả.

Đây tôi đi Huế thăm nàng này, hình này chúng tôi chụp trong chuyến trekking hành xác đi ruộng bậc thang Banaue - Philippines

tôi mới làm bầm tay mình, vì xoay cái bàn nặng quá, tôi nhờ nhưng chàng trai không giúp, người không giúp mình thì mình giúp mình vậy. tôi hất giày cao vào trong góc, bặm môi sắp xếp tất cả 1 mình, mồ hôi ướt lưng. Đến bây giờ dù qua thời gian đã lâu tôi vẫn không tránh khỏi cảm giác nổi da gà thì thấy những chàng trai to cao giương mắt nhìn tôi váy xống giày cao khệ nệ khiêng vác nặng. Không phải nổi da gà vì khiêng nặng hay so sánh bất công, vì tôi làm sự kiện trong đội ít người thì tôi chịu vậy, tôi nổi da gà vì họ đã được giáo dục cho lòng không gợn sóng khi thấy cảnh phụ nữ khiêng vác nặng nề, và họ chỉ làm nếu chuyện đó được đánh đổi, ghi điểm với ai đó, đổi lấy quyền lợi gì đó. Tôi nổi da gà rất nhiều lần như vậy.

2 nhận xét:

  1. Nặc danh01:15 29/5/13

    nghe nói bữa đi núi có đi với thằng nào đẹp trai lắm mà sao cô không đưa hình nó lên đây hè?

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh04:08 29/5/13

    Bai viet cua chi lam em nho nhung chuyen tau dem em da tung di nam 19 tuoi. Luc do em da di tau ra Nha Trang roi ve Phan Rang. Di tau vao ban dem o Viet Nam cam giac la va tram lang. Voi lai tau minh di cham cham, tieng xinh xinh tao nhieu cam xuc. Em luon xuc dong boi minh di qua nhung mien dat cua que huong minh. Va mimh ra di cung vi mot tieng goi, tieng goi cua vung dat do o trong long minh,o do co mot nguoi dang doi minh... chi di mot minh o tuoi nay gia dinh do lo hon. Chi di co cam xuc gi nho viet cho moi nguoi doc nhe.

    Trả lờiXóa

Mời bạn còm trong 1 nốt nhạc ♭♩♪♫♬♯ từng tứng tưng...