Thứ Ba, 3 tháng 8, 2010

100 quez who I am

1. Đã hôn ai bao giờ chưa?
Đã.

2. Có ý định lấy chồng không? Năm bao nhiêu tuổi?
Lấy chớ. Zui ko bit có zui ko mà sướng thì có sướng à.

3. Đi ngủ có bao giờ nude không?
Hồi nhỏ chắc có.

4. Điều ám ảnh nhất từ bé đến giờ là gì?
Nhổ răng.

5. Mối tình đầu là ai?
1 thằng ku.

6. Có bao giờ ngắm sao một mình chưa?
Ời, có (Maria sến)

7. Có yêu thích sự tĩnh lặng của màn đêm không?
Chắc không quá. Sự tĩnh lặng của màn đêm có yêu tui không mà đòi tui yêu nó.

8. Thích vị gì?
Vi ngọt đôi môi. Hô hô

9. Tên những con pet ở nhà?
Hồi nhỏ giờ ít nuôi thú cưng lắm. Nuôi mèo thì đặt tên mèo, nuôi chó đặt tên chó. Hay là như ông 7, nuôi mèo đặt tên kiki, nuôi chó đặt mimi.

10. Có biết lái xe ôtô không?
Chưa mờ ơi.

11. Có ý định giết một ai chưa?
Í, có, mà sợ người ta đau thoai.

12. Hình mẫu nào muốn trở thành?
Tùy giai đoạn, cũng hay thốt lên "ước giề mình được như cô ấy"

13. Màu đen và màu trắng thích màu nào hơn?
Thích trắng nhưng hay xài đen.

14. Vàng hoe có phải là ngu dốt không?
Vàng hoe là màu cha nội. Nhắc mới nhớ, chưa đi nhuộm đen lại nữa nà.

15. Thích tóc thế nào?
Tùy. Nhưng mà hay để tóc ngắn bum bê.

16. Loại nước hoa ưa thích là gì?
Nhiều. Khoái mùi Bvlgari hoa hồng.

17. Thời trang để lại nhiều ấn tượng nhất?
Mặc bởi người xinh.

18. Bài nhạc hay nghe gần đây nhất?
Peace train.

19. Kỉ niệm đẹp nhất từ trước đến giờ?
Úi, nhiều. Thích cảm giác ngồi giữa nhóm bạn, đặc biệt là iofc.

20. Thích ngồi ngắm mưa không?
Không, quỡn.

21. Những lúc buồn hay làm gì?
Đọc.

22. Những lúc vui hay làm gì?
Cười chớ làm giề.

23. Đã từng yêu đơn phương một ai chưa?
Báo cáo cóa.

24. Số đo 3 vòng?
Ngu giề khai.

25. Tự hào điều gì nhất ở bản thân?
Fast-learner.

26. Ghét điều gì nhất ở bản thân?
Ngủ nhiều.

27. Món ăn nào cảm thấy khó nuốt nhất?
Cơm công ty.

28. Món ăn nào kết nhất?
Món Việt.

29. Dậy thì lúc bao nhiêu tuổi?
Thà chết chớ không khai là 15.

30. Đi tắm cởi áo trước hay cởi quần trước?
Từ trên.

31. Có bao giờ hành động như một con nít giữa chốn đông người chưa?
Uhm, có, giữa chốn đông con nít.

32. Có lúc nào khóc trong lớp học chưa?
Khai luôn. Bà cô Chinh chằn năm lớp 4 nói mình chép trong sách mẫu trong khi mình tự mần. Bắt đứng dậy trước lớp @@

33. Thầy cô nào ngưỡng mộ nhất?
Không ngưỡng mộ ai đặc biệt.

34. Tác phẩm văn học nào ưa thích nhất?
Ui, nhiều, Harry Potter, của Dan Brown, Sysney Sheldon, Ng. Ngọc Tư, Phan Hồn Nhiên...

35. Có thích đọc truyện trinh thám không thế?
Miễn hay.

36. Thích lái xe hay để người khác chở?
Chở ih.

37. Thích màu gì nhất?
Tùy, hiện giờ thì xanh lá.

38. Loài hoa gì ghét nhất?
Hoa mà ghét.

39. Có biết Marc Levy là ai không?
Biết chế. Ổng nổi tiếng quá mà, ai mà hok biết ổng. Ổng là ca sĩ chớ giề.

40. Ai là người yêu quý nhất trong nhà?
Ba Mẹ My.

41. 1 nam và 1 nữ đang sắp chết đuối, sẽ cứu ai trước nào?
Hic, tui hok bít bơi.

42. Đã đua xe bao giờ chưa?
Có.

43. Trốn nhà đi chơi với bạn bao giờ chưa nhỉ?
Quài.

44. Lúc này đang nghĩ về ai thế?
Thằng cha chủ nhân bài nì mình copy về blog chưa xin phép.

45. Đêm dài hơn hay ngày dài hơn?
Tui thấy ngày. Chỉ có từ 12 giờ tới 4 giờ tui mới gọi là đêm.

46. Đất nước nào muốn đến nhất?
Nước Đẹp nha.

47. Nơi nào ở Việt Nam muốn ở suốt đời?
Nhà tui chớ đâu.

48. Đã bao giờ có ý định tự tử chưa?
Ờ, hồi nhỏ í mà.

49. Có nghĩ rằng tiền bạc là đi đôi với hạnh phúc không?
Có. Bổ sung cho nhau.

50. Đêm trung thu có thích rước đèn không?
Hông, quên cảm giác đó roài.

51. Thích làm gì trong ngày 14/2?
Off day là được.

52. Sẽ làm gì nếu có 1 triệu đô?
Cho ba mẹ my 1 nửa, còn lại đem qua Mỹ học.

53. Nếu chỉ còn có thể sống được 1 ngày thì sẽ làm gì?
Về nhà.

54. Giữa thương 1 người mà không nói ra được và thương 1 người mà không được đáp lại, điều nào sẽ buồn hơn?
Tui mới bùn nà, chớ 2 điều đó biết giề mà bùn.

55. Thích ngắm bình minh trên biển không?
Sát bên có người mình thích là đc roài.

56. Giữa tình bạn và tình yêu nếu phải lựa chọn sẽ chọn cái nào?
Tình yêu. Sẽ yêu hết tụi bạn và yêu cả người yêu.

57. Trước tới giờ làm điều gì cảm thấy hối hận nhất?
Regret, i have a few, but then again, too few to mention. I did what i had to do and saw it without exemption.(ông Frank Sinatra ổng hát vậy giùm tui đó, xong đặt tựa đề là My way)

58. Nếu bây giờ được 1 điều ước, sẽ ước gì?
Có 1 quả cầu ước, sau đó tha hồ mà ước.

59. Thích ngày nào nhất trong năm?
Ngày gần Tết.

60. Bánh mì và tình yêu, sẽ chọn cái nào?
Tình yêu ih, xong kiu người iêu đi mua bánh mì.

61. Giả sử có một người chạy đến bên tát cho một phát rõ đau rồi nói: “Em yêu anh!” – Bạn sẽ làm gì?
Huhu, tui ko phải là Anh.

62. Có bao giờ nghĩ mình sẽ mang 1 giới tính khác chưa ????
Thảng hoặc.

63. Con chó dại là con chó gì?
Là con chó ngu, sao không đi chích 12 mũi ngừa. Lên trung tâm y tế dự phòng của mẹ tui chích nghen.

64. Những lúc vui nghĩ đến ai?
Mẹ.

65. Có bao giờ hỗn láo với ba mẹ chưa?
Có. Hồi teen.

66. Đã từng có bao nhiêu người yêu rồi?
Tạm cho là 3.

67. Giả sử con vật nuôi thân yêu bị chết, có khóc nhiều không?
Không.

68. Có niềm tin vào tình yêu vĩnh cửu không?
Không có tình yêu vĩnh cữu, nhưng có sự vĩnh cữu trong tình yêu (hiều giề chít liền, cái này bác S. nói)

69. Con mèo hay con chó trung thành hơn?
Chài ai, ông ngoại tui tên Trung Thành đó cha.

70. Việc điên nhất từng làm?
Chưa làm.

71. Có thích để đầu trọc lóc cho yêu đời không nhỉ?
Lúc đó hận đời chớ yêu đời giề.

72. Biết chơi nhạc cụ nào không?
Đáng lẽ là bít rồi.

73. Thích nhạc cụ nào nhất ? Vì sao?
Guitar, thích hình ảnh 1 người cầm guitar ngêu ngao hát.

74. Đã từng đoạt huy chương của bất kỳ môn thể thao nào chưa?
Chưa mèn ơi.

75. Vấn đề quan tâm nhất hiện nay?
Make exercise a daily habit.

76. Hay tự dằn vặt mình bằng những chuyện không đâu?
Cũng hay, nhưng qua nhanh thôi.

77. Có giỏi trong chuyện an ủi và thấu hiểu bạn bè không?
An ủi thì không (mình ngại sến), nhưng thấu hiểu thì có.

78. Thế nào là một người bạn tốt?
Bên nhau khi khó.

79. Làm gì khi biết một người bạn tìm cách hãm hại mình? Có buồn không?
Chắc im thôi. tính tui vậy mà, dĩ hòa vi quý. Buồn nhiều.

80. Nghĩ gì về les or gay?
Hồi đó nghĩ les yêu gay. Giỡn chơi, họ bình thường mà, in my opinion thì họ thường có khả năng sáng tạo hơn người.

81. Trứng có trước hay vịt có trước?
Haizzz. Giờ còn có người hỏi câu này. Đây là nhiệm vụ của mấy người nghiên cú, không phải Vy mỗ đây.

82. Thích ma hay những chuyện kỳ dị lạ thường không?
Ờ, có hiếu kì.

83. Đã bao giờ gặp ma chưa?
Chưa. Người ta nói tuổi Dần nặng vía.

84. Món quà quý nhất từ bé đến giờ?
Không có. Chắc tại mind-set là đồ vật chỉ là accessories, là vật ngoài thân.

85.Nấu ăn giỏi không!
Nấu giỏi, có điều không ngon thôi à.

86. Muốn điều gì nhất ở những người bạn?
Thẳng thắn và nhạy cảm.

87. Có bao giờ đi một mình trong đêm không?
Có.

88. Nghĩ gì về việc tai đeo headphone, bước đi một mình trong mưa?
1 trong 2 đi, hoặc lấy headphone ra, hoặc mặc áo mưa vô.

89. Thường tự an ủi bằng cách nào?
Cũng qua rồi.

90. Điều không bao giờ quên?
Kỉ niệm như rêu, em níu vào chợt ngã.

91. Có nghĩ rằng mình đẹp không?
Có lúc thấy mền xinh.

92. Quay cóp lần đầu tiên là khi nào thế?
Cấp 2

93. Thích hôn không?
Thích

94. Hôn lips on lips hay tongue on tongue?
Tì hỉ

95. Có biết Cô giáo Thảo là gì không?
Chưa đọc nhưng có khái niệm sơ sơ. Thấy nhiều trang hay để hình 1 em tươi mát xong để "cô giáo đang chờ mấy em" hong biết chờ mần chi.

96. Định nghĩa tình yêu đi nào?
Lúc nào cũng nghĩ về người đó.

97. Bạn xấu nhất khi nào?
Ngủ

98. Khi nào thì bạn thấy mình dễ thương nhất?
Dưới ánh đèn sân khấu.

99. Điều bạn muốn làm nhất lúc này?
Dựa vô 1 ai.

100. Điều bạn muốn nói nhất lúc này?
Thằng nào quỡn ngồi đọc cả trăm câu nài. Bái phụt!

1 nhận xét:

  1. Haizz, ông phục em luôn Vy ơi, cái giọng cà tưng không lẫn vào đâu được. Thú vị thú vị

    Trả lờiXóa

Mời bạn còm trong 1 nốt nhạc ♭♩♪♫♬♯ từng tứng tưng...