Chủ Nhật, 3 tháng 10, 2010

China Town

(mà không có gì về China Town)

Trên LRT đến phố Tàu, nếu nó là An Mi? Cuộc sống trên những chuyến tàu không cần đích đến. Chỉ là người lạ, không ai biết, không ai quan tâm, không ai hỏi từ đâu đến, sẽ đi đến đâu, làm gì. Cần 1 quyển sổ, viết gì không biết nhưng nhất quyết phải có bằng được 1 quyển sổ, dù có phải mua nó với 100 quan Thụy Sĩ. Hay là An Mi chỉ cần 1 nơi chia sẻ, chỉ nghe thôi! (từ Và khi tro bụi)
Giáo đường phố Tàu ngay khu chợ. Thánh ca cứ ca, mấy con cá khô cứ giương mắt nhìn; lao xao lao xao. Chúa đã bỏ loài người, Phật cũng bỏ loài người, này em xin cứ phụ người...bài hymn vẫn vang vang, người trần vẫn qua lại, nhếch nhác, vất vưởng (hay là bóng ma). Đã ít nhất 1 lần nó trả chúa cho anh!
Cũng phân định với thế giới trong nó và thế giới ngoài nó với 1 đường viền (như biểu tượng đầu người trong outlook). Trong nó, là suy tư về nhân loại (mà nếu nói với mọi người là tao thấy như vầy, như vầy thì mọi người ắt nhìn nó như 1 kẻ weird). Ngoài nó, là những trò đùa tếu táo, dô diên, hình thể (mà nhờ đó thấy gần mọi người hơn bao giờ hết và yêu mọi người hơn bao giờ hết)
À, tình hình là bữa giờ nghe quài bài này (âm nhạc luôn làm nó phấn khích hay về với đỉnh điểm nẫu buồn)

P.S: Lớn, nghĩa là bạn phải tự chịu trách nhiệm cho cuộc sống của bạn và những thứ liên quan đến bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn còm trong 1 nốt nhạc ♭♩♪♫♬♯ từng tứng tưng...