Thứ Ba, 12 tháng 10, 2010

Nàng

(Please enter Password to view this entry)
Tui dới nàng, 2 đứa nghiện yêu nhau, tha thiết từ đây, cho tới ngày bạc đầu...
Ủa lộn qua nhạc sến rùi.
Bữa giờ nghĩ tới Nàng miết, nghĩ miết. Khuôn mặt Nàng chập chờn trong giấc ngủ, trong giấc thức, everywhere and all the time.
Ai biểu sinh ra có số làm sếp chi vậy không biết nữa, born to lead đúng là nàng đó.
Bao nhiêu đêm về confess với Nàng là Nàng ơi đáng ra hôm nay tui có thể làm tốt hơn cái này cái này,
nhiều lần thấy Nàng bực mình mệt mỏi mà áy náy ghê.
Hay tự hỏi không biết làm sao Nàng manage được bao nhiêu đó thứ, mà thứ nào cũng chu toàn, từ chuyện con kiến tới con voi, từ hệ thống cho tới đặt bữa ăn, từ dự án cho tới chuyện bố trí văn phòng, từ tuyển nhân lực cho tới ngày nghĩ phép từng người. Ui thương Nàng!
Huâi, ngày mai sẽ nhìn Nàng với ánh mắt thương yêu.
Nàng đi qua đời tui! thiệt là duyên may cho đời tui quá, nàng Phấn ơi!
(sao không nhập password mà bôi đen lên đọc dị chaaaa???)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn còm trong 1 nốt nhạc ♭♩♪♫♬♯ từng tứng tưng...