Thứ Sáu, 29 tháng 10, 2010

Đều đều

"Nhưng mà làm nhà nước nó ổn định con à!" Ba hay nói vậy.
Nên khi bắt đầu công việc ở chỗ làm nào đó, tui cũng mong 1 ngày có thể nói với ba là "nhưng mà công việc này nó ổn định ba à!". Hihi, chưa bao giờ nói được câu đó!
Không dưới 3 lần hỏi bé Xưng, "sao ba mẹ tao có thể ở cùng 1 nơi, làm cùng 1 sở làm, 1 công việc, đi về cùng 1 con đường, gặp cùng những con người đó, trong suốt 30 năm, không có bạn bè tụ tập như tụi mình, sao được vậy, hả mày", đều nhận cùng 1 câu trả lời " Tao nói với mày bao nhiêu lần, vì con!" Ừ, vì con, là vì nó đó. Khó hơ! Mà thiệt ra, tui cũng đang chạy trong 1 cái routine đó thôi, chỉ là đắp đổi bằng vài sự kiện cho có vẻ tươi mới.

Bar Shangri la, tiếp viên hóa trang như ma (giống như con ma), haloween mà, thay đổi tí chớ, cho đời chút vui thôi (mà niềm vui thiệt sự của mỗi người là gì? Có cái gọi là niềm vui thực sự tồn tại không?)

Hài dà, cuối cùng tui có thích sự ổn định không đây? Tui sợ sự đều đều, mà nhiều khi lại thích mình nằm trong 1 vòng quay đều đều nào đó...

2 nhận xét:

  1. ờ, tui cũng vậy, mà thôi, kệ mẹ nó :P

    Trả lờiXóa
  2. Í, bạn Thư cũng giống vynâu thiệt hả? Thiệt không đó chaaa? Who cares...haha
    Bặt mý là gắt khóai độc thơ cũa pạn Thư.

    Trả lờiXóa

Mời bạn còm trong 1 nốt nhạc ♭♩♪♫♬♯ từng tứng tưng...