Thứ Hai, 11 tháng 10, 2010

Phương

They 're sisters? - You're not the only one with a complicated family
Câu này đuợc tui rephrase lại là "Everyone has their own problems" Ờ ai cũng có vấn đề của riêng mình hết, chỉ là how to take it and how to deal with it thôi.
Your mom loves you, she just does not have the best way of showing it but trust me, she really loves you. Từng nói với Phương 1 câu gần như y chang câu Savannah nói với Marti (from Hellcats). Ba mẹ mày thương mày, và đã làm những gì ba mẹ mày cho là tốt nhất, chỉ là không theo cách mày muốn, chỉ là theo hệ quy chiếu của ba mẹ mày (vốn khác với của mày), trong căn gác trống (cho giống UHP) bên Gò Vấp giữa đêm khuya lắc khuya lơ hơn 1 năm trước, trong 1 cuộc điện thoại hơn 1 tiếng đồng hồ, lúc trong người đầy tràn lý tưởng về 1 thế giới đại đồng (hay đầy Iofc spirit) còn Phương đang bối rối với con đường phía trước (và mày sẽ còn như thế vì lỡ mang số kiếp lạc loài)

Nhắc Phương , hôm qua có 1 cuộc chat với nhóc này khá là khó hiểu, từ câu status man dại của bản "got drunk and want to have a wild sex"
The principles of lust are easy to understand. Do what you feel and feel until the end. The principles of lust are burned in your mind. Do what you want. Do it until you find love.
Đó, ku này nói cao siêu bốc lửa vậy đó, ẻm là 1 trong những đứa bạn hiếm hoi tui có thể chia sẻ những suy nghĩ lạ lẫm, khó hiểu và lan man với. Và cũng là 1 trong những đứa bạn hiếm hoi đôi khi nói toàn chuyện bất thường. Không.dễ.có.

Đang hay nghe bài này nè

Phụ chú: Phương được nhắc tới là Phương đệp chai (kết quả sau 1 dụ thương lượng để anh chàng cho phép rinh vô bài)
Tự nhiên "quánh đờ", có bao giờ Trúc từng nghĩ How is it if I die young?
(Bury me in satin
Lay me down on a, bed of roses
Sink me in the river, at dawn
Send me away with the words of a love song)
đã tới vòng luân hồi nào rồi, vậy Trúc?
Sẽ raise a little hell of my own.
(gõ xong tự tick vào 'Quánh giá' ô 'Không hiểu' lun)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn còm trong 1 nốt nhạc ♭♩♪♫♬♯ từng tứng tưng...