Thứ Hai, 22 tháng 11, 2010

Không có tựa đề


Có vài phút trong ngày tự nhiên thấy hụt hơi. vàng-thau trắng-đen thiệt-giả lẫn lộn tuồm luôm. Nhưng mà trấn tĩnh nhanh thôi, suy nghĩ đơn giản 1 chút, vô tư vô tâm 1 chút để cuộc sống dễ dàng hơn. muốn.là.được.

Có thiệt là sự chân thành sẽ thắng và cuối cùng thì cũng được thấu hiểu không. Có không đó chaaaaa? Ai biết trả lời giùm tui cái.

Nói vậy thôi chớ tui cũng đủ tuổi lấy chồng gòi, tui phải tự chịu trách nhiệm cho cuộc sống của tui và những thứ tui đã làm chế. Có điều tui vẫn giữ quan điểm của mình à nha: All the comparisons are BS.

Tui nhớ có lần Quỳnh Trang (1 bạn giỏi ơi là giỏi thời đại học) cho tui câu này:  Ngẩng cao đầu mà bước, ít nhất là để nước mắt đừng rơi xuống. 


Ô kê!

6 nhận xét:

  1. Nặc danh03:01 24/11/10

    vouloir c'est pouvoir...

    Trả lờiXóa
  2. Đồng ý ở chỗ so sánh = BS. Cứ vô vi, hoặc cố gắng vô vi đến mức có thể, để thấy nhẹ đầu hơn.

    Trả lờiXóa
  3. @ anonyme (mèn quơi, ngừ nước quài dô đây mần chi hông biết) Désolé! Je ne comprends pas la France. Je suis Soudanais.
    @ông 7: vô vi thì được chứ vô vy thì không, ờ, nhưng mà vy vo thì được.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh00:21 27/11/10

    Anyone noi: tao day kon kia, ng nuoc ngoai nao. vouloir c'est pouvoir: muon la duoc. Xuan khung

    Trả lờiXóa
  5. @ bé Xưng: haha, tao cố ý muốn cho mọi ngừ thấy bộ mặt thật của mài mà, chứ câu mài còm bác gu-gồ mắt dịt giùm tao gòi. Bữa sau vui lòng không dùng tiếng nước quài, tao không thích làm người Xu-đăng nữa đâu.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh17:08 3/12/10

    anyone noi: hehe...tao zo bay may rau... ma tao thit zay a...hoho

    Trả lờiXóa

Mời bạn còm trong 1 nốt nhạc ♭♩♪♫♬♯ từng tứng tưng...