Thứ Tư, 8 tháng 12, 2010

Be honest



!Lại một lần nữa viết lên đây lời cảm kích cho việc Nàng đi qua đời tui. Cảm thấy như mắc nợ Nàng. Tui cầu chúc cho Nàng the very best. Vì Nàng xứng đáng hơn ai hết.


!Do you think that Honesty is the best policy, ít ra thì sếp bự cũng cho mình thấy họ đặt điều này lên làm nhân tố quan trọng trong việc đánh giá nhân viên (HR year-end review). Làm gì thì làm, cần có giá trị đúng trước đã. Rất vui vì điều đó...
(bất cứ lúc nào nói về tính trung thực, cũng nghĩ tới câu này của chú TOU Trần Đình Dũng ('lén' xin phép chú cho con trích câu của chú mà chưa được cho phép-xin lén mà, sao biết mà cho): “Đã nhiều lần bố nói với con, nếu con giàu, sẽ có người giàu hơn, nếu con giỏi sẽ có người giỏi hơn, nhưng nếu con trung thực sẽ chẳng có ai trung thực hơn con. Sự trung thực là giá trị sống của con người và là bản lĩnh sống của chính con, dám đối diện với nó là sức mạnh của bản ngã, không phải ai cũng làm được”- từ Quà Của Bố


!Tui thấy có người chạy theo những thứ hào nhóang bề ngòai hay cố quên đi ngày tháng mình từng trải qua, như vậy chẳng phải tự chối bỏ bản thân mình sao? chẳng phải bất hiếu cha mẹ cho ta hình hài hơi thở và nuôi dạy ta khôn lớn sao? chẳng phải vô ơn với những người thương yêu ta sao?


!Sự đơn giản là tuyệt mỹ của cái đẹp, tui thấy vậy đó. Tui trân trọng những gì thuộc về bản chất, những ai trung thực, những vật đơn giản, những dân tộc biết giữ đặc trưng.


!Thiệt ra, cuộc sống có thể rộng lớn và dễ chịu hơn nếu con người không đánh đố nhau như thế!

5 nhận xét:

  1. Trung thực + giản dị, hai thứ trang sức rẽ tiền mà trá trị, đẹp. Không thể mua hay nhặt, chỉ rèn thôi. Uh thì rèn.

    Trả lờiXóa
  2. Tui cũng tự hào là tui trung thực ít ra là với bản thân tui. Tui nói yêu người tui yêu và không yêu người tui không yêu. Ít ra là tui không phải bận lòng suy nghĩ về việc giả bộ yêu người tui không yêu. I Love "You"! ^-^

    Trả lờiXóa
  3. @7 Viễn: chăn thặt nữa ông ơi, là chính mình, chớ không cố trở thành ai khác. thì rèn...
    @ bà Xì: phảng bọi! dả dói! Du là đứa nào, bả iêu đứa nào tên Du, bà nói đi, nói đi...

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh08:01 12/12/10

    Ta là Du nà

    Trả lờiXóa
  5. Này kẻ dấu mặt, ra ngay đi Xuân.

    Trả lờiXóa

Mời bạn còm trong 1 nốt nhạc ♭♩♪♫♬♯ từng tứng tưng...