Thứ Ba, 21 tháng 12, 2010

X-mas-in-the-air

Người ta có nhiều cuộc đời, cuộc đời trên dán mắt vào máy vi tính ở PBcom, cuộc đời một mình Unit 2706 Ayala, cuộc đời hội hè tụ tập thơm cay bên 3803 Ayala, cuộc đời mồ hôi tươm áo bên công viên Valero, cuộc đời tòan tiếng Bông tiếng Qua của 14I Lafayette1. Lâu lâu, người ta thêm vô cuộc đời chút mắm muối bằng vài chuyến đi lang bạt, vài chuyến về phép thăm đất mẹ.
Ờ, người ta có nhiều cuộc đời. Mong cho người ta thấy đời đáng sống!

Người ta mà cứng rắn, là người ta tự đi trên con đường của mình, cứ lầm lũi đi, lầm lũi bước, vì đó là con đường riêng của người ta mà. Khách bộ hành trên con đường đó invisible hít. Khác nhau mà người ta.

Tui dặn người ta, người ta tự cheer người ta up đi, nhìn qua nhìn lại, có ai đâu. Ai cũng phải sống cho bản thân mình trước. Mình có đầy mới đổ cho người khác được, mình có vui mới làm người xung quanh vui lây lan, mình có bình an mới làm người đi cùng thấy bình an.

Đang enjoy laidback day-off, viết linh tinh vài dòng.
Christmas is in the air.
Mọi người bình an. Chúc kính chúc!

4 nhận xét:

  1. Menh thich bai nay o cho:
    "Ai cũng phải sống cho bản thân mình trước. Mình có đầy mới đổ cho người khác được, mình có vui mới làm người xung quanh vui lây lan, mình có bình an mới làm người đi cùng thấy bình an."

    Trả lờiXóa
  2. Thích thiệt không chaaa? Thiệt hả, who cares?
    Mã Ní chúc tân lang- tân nương- Tân Gia Ba an bằng an.
    (hẹn gặp tháng sau dưới bóng quàng lan, không say không dìa)

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh04:35 23/12/10

    Răng bữa ni mi triết lý ghê rứa. Phải chi mi nhìn con người được bằng nửa cái mi cảm nhận về cuộc đời thì đỡ biết mấy. Ta hay nói hãy sống tốt với mọi người nhưng không có nghĩa là ... Hãy thận trọng!

    Trả lờiXóa
  4. Not really understand what you are trying to say. Thanks anyway!

    Trả lờiXóa

Mời bạn còm trong 1 nốt nhạc ♭♩♪♫♬♯ từng tứng tưng...