Thứ Bảy, 1 tháng 1, 2011

Bài đầu năm


Tự nhắc nhớ con nhóc không biết bao nhiêu lần: Let's try the new things. It may be good, maybe not, but in either way, you gain experience. Let's try new thing! (chẳng là hôm nay gặp 1 bạn gắt là new và gắt là nice)

Nói về nhắc nhớ, đầu năm đầu tháng sẵn nói lun cho con nhóc nghe. Tự nhủ tự nhủ tự nhủ, là take initiatives đi nhóc ơi. Thuộc về IOFC bấy lâu, cái gì cũng học được, the 4 absolute values, personal cares, learn to accept the differences, gratitude, cái gì cũng từ từ học dần được, trừ cái tên nhóm. Ghi tâm nhen.

Hôm nay đi lăn quăn với con Cá qua Mabini, cùng nhận ra 2 đứa hay nói thứ tiếng Việt rất là buồn cười. Thứ tiếng không bị ảnh hưởng bởi dòng chảy của thời đại (nhớ hồi đó có học 1 bài đọc có nội dung đại lọai là language changes with time)

Có lần vô tình con nhóc chọn trong phòng đọc của MRA 1 quyển sách về từ trường con người, thọat giở qua có vẻ khó nuốt, huyền bí và tâm linh. Nhưng 1 sức cuốn vô hình (giả như có) khiến nó chọn quyển đó, và đọc ...và mang nó chạm vào 1 tư tưởng mới lạ: mỗi con người có phát ra những từ trường (hay điện trường, hay nguồn năng lượng đại lọai thế) trong những tâm trạng khác nhau. Điều đó làm những người gần đó sẽ bị/ đựơc lây lan nguồn năng lượng đó khi mang tâm trạng vui/ buồn/ resent/ chán nản/ phấn khích/ bình yên/ lạc quan/ bi quan...Con nhóc để ý và thấy lý thuyết này đúng đó nha.

Thôi, đi quýnh cầu cái đã. Bí bo!
P.S: thấy bữa giờ siêng gõ không (tui hỏi bạn đó, nhìn đi đâu vại)? Đang take 5 days AL mừ, nghỉ tại chỗ chớ không dìa.

2 nhận xét:

  1. Được là một phần của một nhóm nào đó, cảm giác đó là một loại hạnh phúc. Đơn giản mà bền. Từ ngày chơi cầu thường xuyên thấy mình đang sống nhiều hơn, nhiều năng lượng hơn. Vui.

    Trả lờiXóa

Mời bạn còm trong 1 nốt nhạc ♭♩♪♫♬♯ từng tứng tưng...