Thứ Hai, 27 tháng 9, 2010

Makati ai đồn


Top 11 ca khúc qua chọn lựa:
1.Ku gứa đớn từ hum que.
2.Nhỏ ơi
3.Thâu anh hãi dìa
4.Bước chân lê lợi
5.Xin coàn goại tơn nheu
6.Bem hèm thỉ tinh
7.Dì iêu
8.Mùa thu cho em
9. Nghe tau kể nài
10. Quát jụp
11. Mắc kinh luv ao ọp no thình ẹt on.

Quýnh rá hội đồng giám khảo:
-Tôi khoái lúc em nhìn chăm chú lời bài "vì yêu" và hát say sưa đêm qua ngửi mùi hương, mà theo em nói nhạc sến là 1 phần dân tộc.
-Tôi thích cái tự tin (có hơi over của em) bài nào cũng dô, gô, tới lun, chơi lun. Tính tự kỉ cho chúng tôi có cơ hội trải qua cảm giác lên doi xuống chó sau khi nghe bản original.
-Tôi kết cách em making love từ đầu tới cuối (bài).
Dù sao chúng tôi ghi nhận những nỗ lực của em. Tuy vậy chúng tôi rất tiếc đã cố gắng hết sức. Hi vọng em sẽ luyện tập nhiều hơn nữa. Giữ nó đứng và đưa ra phía trước nhé (translate from: keep it up and move forward).
Mong sẽ gặp lại em năm sau. Chào em.
(Thành phần giám khảo: chét xi, bẹc cá, nâu. Thí sanh: sờ ti lớn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn còm trong 1 nốt nhạc ♭♩♪♫♬♯ từng tứng tưng...