Thứ Năm, 16 tháng 9, 2010

Mẹ

(Painting: Mother and Child - Artist: Gustav Klimt)

Thảo skype nói mẹ bạn mới mất. Thấy 1 luồng khí lạnh dọc sống lưng. Mình chưa gặp mẹ bạn bao giờ, cũng không thân với bạn. Nhưng có nỗi đau nào hơn nỗi đau mất người thân?
Còn ba mẹ là điều quý giá nhất trên đời, mà mình coi đó như 1 mặc định. Chưa bao giờ dám nghĩ tới ngày mình như bạn hôm nay, bơ vơ.
Hình như, mẹ ai cũng vĩ đại hết, ít nhất là mẹ của tui, mẹ của mẹ tui và mẹ của bạn tui, những người tui quen.
Vì có mẹ, sẽ mãi mãi có người thương yêu vô điều kiện, có người dõi theo từng bước con đi, có nơi con nghĩ về, có chốn con quay về, hãy tự thấy mình hạnh phúc vì điều đó!
Bữa trên Ka Đô, ngồi ăn cơm với bà ngoại và cậu, chợt nghĩ, ước gì khi bằng tuổi cậu mình còn được ăn món mẹ nấu ! Chợt bâng khuâng...
Vọng đâu trong đầu câu hát của Phương Uyên "vì gia đình chẳng còn đến kiếp sau".
1 lời chia buồn cùng bạn và ba bạn. Thành kính phân ưu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn còm trong 1 nốt nhạc ♭♩♪♫♬♯ từng tứng tưng...