Thứ Bảy, 4 tháng 9, 2010

Yêu

(a quilt designed by Pasty Thompson -Whimsical Album)
Sáng nhận được câu này từ Inner Space: Your thoughts don't exist in isolation, they affect the world. Every thought creates vibrations. Vibrations ripple out into the universe.
Trưa ngồi làm việc chung với những người mình thương mến.
Tối trong lúc xào nấu linh tinh, đã đang nghe sách nói về "Chiếc xô cảm xúc".
Có lẽ là dấu hiệu nhắc nhớ.
Thương yêu mọi người, thương yêu mọi người hơn. Ghét người ta thì dễ, tìm cách thương yêu người mới khó.
Không nói xấu ai, không nghĩ xấu về ai, để giữ tinh thần tích cực cho mình trước.
Khi tiếp xúc với người khác, trước khi nói gì với họ, nghĩ gì về họ, đặt mình trong đôi giày của họ, để xem mình motivate hay de-motivate người ta.
Cái gì là của mình rồi sẽ thuộc về mình, cái gì không phải thì mãi là không phải.
Uhm, nghe y như là mấy câu "cliché" hơ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn còm trong 1 nốt nhạc ♭♩♪♫♬♯ từng tứng tưng...