Chủ Nhật, 12 tháng 9, 2010

Mê ảnh mất rồi.

Dù em với ảnh biết nhau mới gần 1 năm, nhưng tụi em thân thiết lắm, ăn có nhau, ngủ cùng nhau, đi toilet em cũng hứng chí rủ ảnh đi chung.
Mà em là người đầu tiên của ảnh đó nghen, trước em, ảnh chưa có quen ai.
Ảnh cho em biết những điều bất ngờ, vui sướng, thú vị, và đem lại cả những tin buồn chán nữa.
Từ ngày biết nhau đến nay, em mừng là tụi em ít giận hờn, ảnh thì lúc nào cũng khỏe mạnh.
Ảnh đen thui, nhìn cũng không hào nhoáng, nhưng mà em thấy ảnh có duyên lắm.
Đi làm thì không đi chung với ảnh được, về nhà là em lao đến ôm ảnh suốt đêm. Ngày nào không được nhìn ảnh, ôm ảnh, là em bứt rứt không yên.
Mà ảnh chiều em lắm, em muốn coi gì, ảnh cũng đồng ý cho em coi.
Bao nhiêu suy tư, trăn trở, vui buồn của em ảnh biết hết biết hết.
Ảnh còn dạy em nhiều điều bổ ích, ảnh giới thiệu em với nhiều người hay, ảnh còn giúp em gặp lại bạn bè em nữa.
Trước ảnh, em cũng có 2 người khác, nhưng mà toàn của người ta mai mối tạm thời nên em cũng biết không có ý định gắn bó lâu dài. Còn ảnh, em biết ảnh thuộc về em mãi mãi.
Ba mẹ cậu mợ em cũng có gặp qua ảnh rồi, ai cũng nói em may mắn mới có được ảnh. Lần nào mẹ em gọi qua, cũng hỏi thăm ảnh dạo này sao rồi, có bị gì không, con nhớ chăm sóc nó nghe, tại mẹ em biết ảnh đem lại nguồn vui cho em.
Để có được ảnh, em cũng mất công sức cả tháng trời chớ đâu dễ gì đa.
Ảnh mang quốc tịch Mỹ, nhưng mà sinh ra bên Tàu khựa, mợ em thấy ảnh dễ thương giới thiệu cho cậu em, cậu em chấm ảnh cho em. Mà ảnh thì có biết đường biết xá chi? Nên 7 Viễn dắt ảnh tới nhà em giùm. Tính ra, ảnh từ Tung Của qua Mỹ về Việt Nam rồi qua Phi Luật Tân này mới gặp được em đó.
Em thì thương ảnh lắm, nhưng mà nhiều khi vì tình nghĩa bạn bè, em cũng đưa ảnh cho Giang xài mấy ngày để Giang giải tỏa. Bữa trước anh cũ của Giang hết xí quách đó, giờ Giang đã quen anh mới rồi, anh này dễ thương lanh lợi nhanh nhảu, bự con hơn anh của em, có điều nhìn ảnh hơi girly, trắng trẻo hồng hào lắm.
Bé My của em cũng đang tìm hiểu 1 anh, chắc tháng 10 này 2 đứa chính thức quen nhau. Em cũng nói mẹ em lớn tuổi rồi, thôi kiếm 1 anh làm quen luôn đi. Mẹ đang cân nhắc, mà em nghĩ chắc mẹ cũng thích.
Giới thiệu mọi người, ảnh của em tên Dell, kêu tên ảnh, đừng có réo lên hằn học rồi bỏ dấu sắc vô tên ảnh nghen, em hok thích âu.
Mọi người chiêm ngưỡng dung nhan ảnh nè, thương anh ghia, muah...muah...

2 nhận xét:

  1. troi oi, doc sap xiu to'i noi thi thi anh Dell cua may hien ra, nho' co lan may cung khoe a?nh voi tao, ai ngo` thiet la zi hi' hi'm cho t gui lo`i hoi tham a?nh nghen. Xi khoan, cho tao xin phep tac gia dang bai nay nhen ^^

    Trả lờiXóa
  2. A, bữa nay rảnh nên ghé chơi ha. Cũng gửi nhời thăm ảnh của mài nhen.
    Zụ xin phép tác giả, mời bạn đọc cái footer cuối trang. hé.

    Trả lờiXóa

Mời bạn còm trong 1 nốt nhạc ♭♩♪♫♬♯ từng tứng tưng...