Thứ Ba, 1 tháng 2, 2011

Củ kiệu

(và không nói gì nhiều về củ kiệu)


Tui thích đọc những đoạn mọi người viết về mẹ của họ, vì thường nội dung rất thật. Tui cũng thường nhìn cách người ta nói về cha mẹ, đối xử với cha mẹ để có thêm dữ liệu nhìn nhận về người đó.

Để ý thấy, đứa con nào cũng nói mẹ mình nấu ăn ngon,
là vì thường phụ nữ Việt Nam nấu ăn ngon,
hay vì đứa con đó lớn lên chủ yếu nhờ những món ăn theo khẩu vị mẹ nấu,
hoặc là món ngon vì có nêm trong đó nhiều tình thương???
Cũng lạ...

Gửi bé Sưng cầm qua củ kiệu, nó nói để nó mua, tui không chịu (nhờ mà còn làm eo), phải là của đồ mẹ làm cơ (mẹ ai cũng được)

À, cho tui kể ra đây, là đang có 1 thứ đủ mạnh cho tui mê say trong vài ngày, 1 tuần, 2 tuần...tui đang kiếm tìm cảm giác đó, cảm giác thích thú, đam mê, ngưỡng mộ 1 thứ gì thật mạnh, đong đầy, để quên mình đi (hay quên TẾT về)

'Tết, là khi mọi thứ bình thường được xếp theo 1 trật tự mới' (ông S.)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn còm trong 1 nốt nhạc ♭♩♪♫♬♯ từng tứng tưng...